GuidePedia

0
Du học sinh Việt ở Mỹ nhịn ăn để tiết kiệm - Hầu hết các bạn trẻ sống ở Mỹ  cân kể từ khi đã đạt được, một số loại rau của món ăn này, thịt và tinh bột. Tôi cũng vậy, lựa chọn để đi, để làm Mase sức khỏe và cải thiện tập thể dục tiền để mua cái ... quần áo.

>>> Du học Hàn Quốc 2016

Quản lý bộ phận, Bờ Biển Đại học Orange của trường - đó là, "bí mật" của sinh viên Lê đạn liềm. Tân Share:

"Tôi là một vài tháng, tôi đã đi đến Hoa Kỳ, hiện nay Orange County (Quận Cam), miền Nam California, sống trong các phương pháp để tập trung hầu hết các cộng đồng Việt thuận lợi nhất và Hoa Kỳ của người Việt Nam sống ở nước ngoài.

Du học sinh Việt ở Mỹ nhịn ăn để tiết kiệm


Tất cả của nó, đối với tôi rất mới, tôi vẫn khí hậu của người dân nơi đây, múi giờ, quen với văn hóa và lối sống. Tình hình là ban đầu rất khó khăn, tuy nhiên, Mỹ của nhân dân, chúng tôi, sẵn sàng hỗ trợ các sinh viên đam mê vì nó đến đây xin đừng lo lắng đầu tiên, nó là loại và lịch sự.

Tôi múi giờ, trước những thay đổi nhanh chóng trong thời tiết, dầu tái điều chỉnh bản thân. My gia đình, người thân, và sự ủng hộ nhiệt, chính trị, kinh tế, văn hóa, giao thông vận tải, giáo dục, vận may xem những gì bạn dẫn tôi ...

Bạn có thể học hỏi được rất nhiều điều, nhưng khi len sử dụng một tình huống cười đủ, nếu bạn không có những rắc rối của bất ngờ, có một nhu cầu.

Để thích ứng với thời gian làm việc Ngoài ra, chúng tôi tiếp tục "ăn" học tập. Các món ăn ở đây, Hy Lạp, các món ăn sang trọng của Châu Âu như Thổ Nhĩ Kỳ, các món ăn Địa Trung Hải Masu Ý kỳ lạ, trong, là một sự giàu có rất đa dạng đến từ nhiều quốc gia.

Ngoài ra, nó có một món ăn độc đáo dành riêng cho "Sài Gòn, Đà Lạt lạnh nóng", đặc biệt là ở miền Nam California hoặc xuất hiện tại Hoa Kỳ, thực phẩm và gia vị thịt nướng Hàn Quốc, quán sushi, dinh dưỡng và các món ăn ngon "cơ hội để có thể thưởng thức hương vị châu Á" Nó trở thành một điều, protein của Nhật Bản hay, món ăn ngon của hương vị Taitaruto ...

Nhà hàng Việt Nam quê hương Bốn, mì thịt bò, đóng góp một tính năng rất nhiều quà của lúa ... Vì vậy, các sinh viên, không có lo lắng quá nhiều cho lượng thức ăn.

Tuy nhiên, tôi cũng khuyên cho bạn, nhưng hầu hết các sinh viên ở Hoa Kỳ đã tăng cân, là một loại rau, thịt và tinh bột ở đây các món ăn. Vì vậy, chúng tôi, như tập thể dục và trọng lượng không tăng, có một nhu cầu phải chú ý đến chế độ ăn uống. Cá nhân, tôi chọn để đi đến phòng tập thể dục, mà đã tăng cường sức khỏe và tiền bạc để mua một ... quần áo.

Giá ổn định của nội thất của các phòng tập thể dục là khoảng $ 40 / tháng nếu bạn muốn đăng ký vào sáu tháng, hoặc bạn cần phải sở thích của cả năm. I, họ đang háo hức để đi phòng tập thể dục và đi dã ngoại, chạy, trở nên rất hiệu quả, ở đây bạn có thể tìm thấy những người. Giải quyết của tôi rất gần với biển, chơi các môn thể thao dân tắm và háo hức vào cuối tuần để ra biển. Cũng cưỡi ngựa, đi bộ đường dài ...

Ngoài ra, tôi có một số kinh nghiệm: Bạn cần mua một cửa hàng thực phẩm và nấu ăn tập. Lý do là, muốn mua các thực phẩm trong một rất xa 40 phút đi bộ ở đây trong cửa hàng. Nếu bạn không muốn trọng lượng cơ thể của bạn và bụng tồi tệ hơn, xin vui lòng không lười ăn thức ăn nhanh hơn.

Bây giờ sống chung với gia đình để thuận tiện cho du lịch không phải là, nó đã được di chuyển ra bên ngoài để sống. Ở đây, người dân bản địa của các thuê giá, đến nay cũng có vài chục cây số khoảng gần 700-750 USD / tháng của trường để có thể đến $ 1,000.

Với ông, tôi tìm thấy một nơi cho một tháng truy cập ngay vào chi phí mạng May mắn Việt Nam Hoa Kỳ thuê mười nghìn $ 350 / tháng. Tại nhà trọ, tôi xe buýt trên 15 phút đến trường dừng 20 phút. Tôi đã được thực hiện trong phạm vi đồng hồ, bởi vì chờ đợi cho các trường học xe 30 phút ngày đầu tiên mà tôi không biết 20 phút trải nghiệm phù hợp.

Bây giờ cưỡi một chiếc xe đạp, như xem xét chỉ 20-30 phút, tôi nhận được bài tập và tự thời gian. 1 vé xe buýt chuyến đi là $ 2.5, tuy nhiên, bạn sẽ được đăng ký tại chỉ $ 60 tháng. Tuy nhiên, bạn vẫn thoải mái và xe đạp thể thao tốt nhất, trường hợp.

Tôi rất thấy cuộc sống là bận rộn bận rộn vào thời điểm đó là tốc độ cao trôi, tất cả các trường dân, tại nơi làm việc trong nhà và doanh nghiệp, để người cao tuổi từ trẻ em, có những việc cần phải làm. .. Sense và kỷ luật của người dân luôn sạch sẽ và trật tự khoảng cách, rất cao.

Ngoài ra, quy trình hoạt động và phương pháp, người Mỹ, một rõ ràng và minh bạch công bằng mà nói, có một cảm xúc cá nhân nặng, chúng tôi có giá trị để mọi người học tập.

Vì chỉ có một vài tháng từ Hoa Kỳ, tôi khám phá, chờ tôi trước khi khám phá ra, rất nhiều điều bạn biết. Tôi có thể nhỏ đến động lực và nỗi nhớ nhà để học hỏi từ tôi, tôi muốn tìm hiểu sự tò mò.

Đam mê, họ là những vấn đề khác nhau, nó có thể giải quyết được học tập thích nghi, tự tin hơn, mà tôi muốn chinh phục vùng đất mới ở Hoa Kỳ, là rằng nó phải là bây giờ. Nói cách khác, để có một giấc mơ mà bạn muốn nghiên cứu hoặc yếu, ông ở như thế nào để gửi một thông điệp: mình đã được phát hiện, và chi tiêu để thể hiện, với sự tự tin.

Post a Comment

 
Top