GuidePedia

0
Chia sẻ kinh nghiệm du học của một du học sinh đa tài - Bằng Thạc sĩ về mức độ và trường đại học xuất sắc của Nga luôn là để có được một điểm số hoàn hảo 5/5, có hàng chục bài báo khoa học. Nguyên là một thành viên của câu lạc bộ trà Chuc cũng thú Hà Nội từ bi.

>>> Xin Visa đi Hàn Quốc

Ngón tay hay thay đổi của số phận
Con trai cả luôn học hỏi, như tôi đã nói một điều tốt trong thân, cha mẹ được tùy anh trai mình trong nguồn cung cấp lĩnh vực của mình, hoàn cảnh gia đình, chỉ vì trường mới là để giúp bột khô cho phụ huynh, Đó là khó khăn.

Chia sẻ kinh nghiệm du học của một du học sinh đa tài


Lớn lên, tôi anh luôn trẻ đi theo họ, phía đông bắc trung học ba năm trung học Guan (Thái Bình Dương), Con ở trong họ, sinh viên xuất sắc của lớp học hãy chứng minh cố gắng để nghiên cứu mà bạn muốn. Để biết tốt luôn lợi thế của mình trong chủ đề toán học của công nghệ tôi đã thắng trong ba năm với hy vọng rằng sinh viên tốt ba tiêu mỡ, giải thưởng.
Chuyến đi đường của hạnh phúc là rất đáng ngạc nhiên. Năm 2005, thực hiện tốt, 29,5 Hà Nội Khoa học Tự nhiên của kỹ thuật hóa học điểm. 8,6 điểm mỗi Tổng quan 1. Nếu bạn không sẽ là tốt nếu bạn có thể chuyển sang Học viện Kỹ thuật Bryansk, bởi vì trường học là không thể xuất khẩu cho sinh viên nước ngoài, như một kết quả của sự xuất sắc học tập, hạnh phúc, tổng hợp nghiên cứu Belgorod Đại học quốc gia Anh được chọn để nghiên cứu tại (Nga).

"Du học ngày may mắn cho tôi, là để giảm gánh nặng học phí cho các gia đình. Bởi vì tôi nhớ nhà, đầu phía Nga, I, phụ huynh vẫn đang khóc bạn. Khi nước Nga mới để giao tiếp với cả giáo viên không có trong những lợi thế riêng của họ trong việc này, cho đến khi vấn đề vẫn còn bây giờ, tôi, nhiều vấn đề xảy ra ở khớp. Nói cách khác, sự chia sẻ "hạnh phúc, đi từ năm đầu tiên Te nó là ngôi nhà riêng của mình trong năm mới của Trung Quốc.
Sinh viên kinh nghiệm

"Trước khi tôi đăng ký ở Nga của tôi tại hóa sinh làm việc. Trong quê hương thứ hai của mình, đã có rất nhiều người để giúp Nga trong quá trình học tập, rất nhiều kiến ​​thức Nga và ngành công nghiệp mới bên cạnh với sự tự tin để tìm hiểu, mặt khác di chuyển những căng thẳng trong cơ thể mất, tôi là một sinh viên mạnh mẽ của Nga, nghệ thuật đang tích cực tham gia vào các hoạt động, nếu bạn không cố gắng để giữ cho những người có tài năng âm nhạc , "ông cho biết mong muốn.
Đại học năm 2011 của bằng cấp và bằng thạc sĩ trong năm 2013, ưu thế của Nga có thể luôn là số điểm hoàn hảo 5/5 học sinh cách khác của giấc mơ. Đã tốt 13 bài báo khoa học một thầy tốt nghiệp, luôn luôn tham gia các hội thảo khoa học, các thầy là nguồn gốc khác ba tháng 5 bài báo khoa học. Nó luôn luôn là thú tham gia vào các hoạt động sinh viên hiện tại và câu lạc bộ thành viên Hà Nội thông cảm.

Chia sẻ kinh nghiệm của bạn :. Khi bạn chạy một học bổng du học vào chính mình "ở trường, đây là nghiên cứu năm trước khi vào chi phí của tháng hợp lý, nếu bạn không nói đủ thông qua các học kỳ đầu tiên, lo lắng về cuộc sống và giảng dạy Theo cần Học viện. tốt không, là người đầu tiên của năm là năm quan trọng nhất, nó đã có một tác động lớn đến nghiên cứu trong năm tới. Nga, cách giáo dục, giáo viên, tức là bản sao đọc để giải thích cho học sinh, vẫn truyền thống kiểm tra cụ thể thức lý thuyết. thiết bị thí nghiệm, hoàn thiện hơn và các thực hành và các điều kiện nghiên cứu khoa học, sinh viên có thể học tốt nhất của điều kiện. "

Trong vòng hai năm, trong khi đối với việc bảo vệ ngay lập tức hạnh phúc bác sĩ. Ngoài ra, ngày càng có nhiều thời gian vào việc tham gia học tốt ngày, tích lũy được một lượng nhỏ sinh viên tổ chức từ thiện của cô. Sau hơn giấc mơ nhỏ của cô sinh viên, họ đang nhận được rất nhiều thành công ngày hôm nay hỗ trợ cần thiết của người dân, bao gồm cả những người cố gắng để không biết lòng biết ơn, bạn có thể giúp đỡ các sinh viên uyên bác là người nghèo.

Post a Comment

 
Top