GuidePedia

0
Bạn đang có một chiếc tivi đen trắng và bạn muốn thanh lý tivi cũ của mình mà không biết tìm nới nào cần mua?

Những năm đầu 90, khi bạn muốn xem một bộ phim hay một tập phim hoạt hình là điều không dễ. Khi ấy cả khu phố, chỉ lác đác vài nhà là có tivi trắng đen, những nhà ấy được liệt vào những nhà có của bởi đó đúng là một tài sản lớn. Lũ trẻ con chỉ được ngồi xem ké cũng đã là hạnh phúc rồi. Giờ nào chương trình nấy, dĩ nhiên không có chuyện tranh giành nhau.

Lúc ấy, nhiều người thích chiếc tivi 14inch đến từ xứ Hàn tuy nhỏ nhưng nét hơn cái máy chiếu nép-tuyn của Liên Xô cũ, màn hình lớn. Nhưng đến nay, nền công nghiệp phát triển nên gần như mỗi hộ gia đình đều có một chiếc tivi của riêng mình. Nhiều gia đình khá giả hơn thì có đến vài chiếc để khỏi tranh giành nhau.

Có một số nhà vì muốn chạy theo thời đại nên đành thanh lý tivi cũ để mua những chiếc tivi mới hiện đại và nhiều tính năng hơn. Nhưng cũng có một số người muốn trở về thời thơ ấu của mình, một thời gắn bó với chiếc tivi đen trắng xưa nên muốn tìm mua tivi, một phần để lưu niệm và cũng muốn quay lại thời thơ ấu. Cũng có một số người thích chơi đồ cổ và cũng tìm khắp nơi để tìm mua chiếc tivi thời xưa để góp vào bộ sưu tầm đồ cổ của mình.

Giá trị của chiếc tivi đen trắng khi thanh lý tivi cũ

Hiện nay bạn có thể tìm những nơi thanh lý tivi cũ ấy ở chợ đồ cũ Sài Gòn, ở đây bạn có thể tìm được những tivi có niên đại từ xưa, cũng có thể tìm được những chiếc tivi có xuất xứ từ nước ngoài. Và nếu bạn muốn bán thanh lý chiếc tivi cũ của mình thì bạn có thể đến nơi đây thương lượng với chủ cửa hàng để có thể được trả đúng giá của chiếc tivi mình.

Nếu bạn muốn mua hoặc bán thanh lý thì trước tiên nên tìm hiểu kỹ về mặt hàng mình mua hoặc bán, để có thể tìm được nơi thanh lý tốt nhất, cũng như tìm được những mặt hàng mình ưng ý nhất và giá cả cũng hợp lý. Bạn nên đi đến vài cửa hàng trước khi quyết định thanh lý mặt hàng của mình. Bây giờ đồ cũ đã lên giá, đồ càng cũ thì càng có giá cao nên bạn đừng sợ sẽ không có nơi nào thu mua lại những mặt hàng thời xưa vì những cái mình không thích sẽ là món hàng khiến người khác rất thích.

Post a Comment

 
Top