GuidePedia

0
Ngay cả như Ford Ấn Độ một bước nhảy 68% doanh số bán hàng trong FY16 và nhảy đôi trong tháng Tư Camper nói với tên đăng rằng nhu cầu cho Ford Ecosport, Figo và Figo Aspire vấp chống lại sự cạnh tranh.

Ford Ấn Độ có 200 triệu Rs đa thương hiệu truyền thông chiến dịch quảng cáo hàng cho khách hàng và củng cố vị thế của mình trong thị trường nội địa bán chạy nhất mô hình SUV Ford EcoSport, bị đuổi khỏi trường. năm danh sách top Maruti của Vitara Brezza.

Các nhà sản xuất ôtô, mà còn tìm thấy nhu cầu chậm chạp cho xe ô tô của Figo và Zidane Figo nhỏ gọn Aspire để tập trung vào các hậu mãi và chất lượng dịch vụ, và quá trình chiến dịch của khách hàng thân thiện.

Ngay cả như Ford Ấn Độ một bước nhảy 68% doanh số bán hàng

đội ngũ toàn cầu của Ford của WPP, cơ quan chịu trách nhiệm cho chiến dịch.

"Có lót lên ngân sách cho chiến dịch hơn 200 triệu rupee Rs", nguồn tin cho biết.

Cho năm tài chính vừa qua, các công ty xe hơi (PV) bán hàng đứng ở mức 38.518 chiếc, tăng 68,36% so với 22.877 chiếc trong năm tài chính 2014-15 cho tháng Tư năm nay, doanh số đã tăng hơn gấp đôi so với PV. 2,211 đơn vị của 1.020 đơn vị trong cùng tháng năm 2014-15.

Khi liên lạc, Ford Ấn Độ cho biết phát ngôn viên. "Cùng với tầm nhìn của Ford" nhấp vào "chiến dịch mới, đó là toàn bộ phạm vi công việc của các sản phẩm và dịch vụ của Ford có nhiều khả năng để tin tưởng và có kinh nghiệm để có sự minh bạch là một phần của gia đình."

Ford Ấn Độ mới đây đã cắt giảm giá của một compact SUV Ford EcoSport để cạnh tranh lên đến 1,12 Rs lakh với sự thích của Maruti Suzuki Vitara Brezza.

Trong khi Brezza bán vào tháng Tư 7832 đến vị trí thứ hai trong xe thương mại với doanh số tăng Ford EcoSport có, nó có thể không phải trên danh sách trong năm mô hình tốt nhất. Nó là thứ năm với doanh số 3.911 chiếc trong cùng kỳ năm ngoái.

Tương tự như vậy, doanh thu của các thế hệ tiếp theo sedan nhỏ gọn và hatchback Figo Figo Aspire vẫn còn chậm chạp trong thị trường nội địa lên bán vào tháng Tư tới 2,211 đơn vị.

Theo sáng kiến ​​mới, Ford đã giới thiệu một loạt các biện pháp, các đại lý và các điểm phục vụ liên lạc để hỗ trợ việc giao đất và tăng cường các mối quan hệ khách hàng.

Để cung cấp dịch vụ tốt hơn cho khách hàng, công ty còn có một máy tính giá có sẵn trên trang web của mình.

"Giá hợp đồng cho phép khách hàng để biết chi phí của lịch bảo dưỡng, trước khi các đại lý du lịch tại Ford. Cho phép khách hàng thực hiện các tính toán để đảm bảo bản web của niềm tin đầy đủ và minh bạch trong việc phục vụ tại một đại lý của Ford." Người nói cho biết,

Khách hàng có thể kiểm tra tập trung công ty vào việc đảm bảo sự sẵn có của các bộ phận thông qua một mạng lưới các nhà phân phối phụ tùng Ngoài ra, giá của một mảnh của Ford Ấn Độ. phủ sóng toàn quốc được cấp phép Tamil Nadu Kerala, Delhi, Hyderabad, Telangana, Karnataka, trong số những người khác.

"Giai đoạn tiếp theo sẽ là sự phát triển của see doanh số bán lẻ đã được gọi ở Gujarat, West Bengal, Rajasthan, để cuộc sống", phát ngôn viên nói.

Các công ty đang phải đối mặt với sự cạnh tranh tăng trong thị trường nội địa.

Post a Comment

 
Top