GuidePedia

0
Trà trân châu hay trà sữa trân châu là thức uống được chế biến từ trà xanh được các cửa hàng đồ uống tại Đài Trung, Đài Loan phát triển từ những năm 1980. Đặc điểm của trà trân châu là khi bị lắc, một lớp bọt nước mỏng được tạo thành trên bề mặt. Do đặc điểm này, trà bong bóng được dùng để gọi bất kỳ loại trà nào được lắc trong khi chuẩn bị, ví dụ như các loại trà đường "Phao mạt hồng trà", "bào mạt hồng trà". tủ lạnh side by side lg
Trà trân châu nói chung được chia thành hai loại: trà tạo hương vị từ hoa quả hay trà sữa. Trà sữa có thể sử dụng các loại kem từ sữa hay không từ sữa. Có nguồn gốc từ Đài Loan, trà trân châu đặc biệt phổ biến tại một số quốc gia châu Á như Trung Quốc, Hồng Kông, Hàn Quốc, Malaysia, Philipin và Singapore. Loại đồ uống này cũng phổ biến tại châu Âu, Canada và Hoa Kỳ. Trà trân châu cũng có thể để chỉ loại trà sữa nóng kiểu Quảng Đông pha với các hạt bột sắn.

Ở thành phố Hồ Chí Minh có một hệ thống cửa hàng trà sữa nổi tiếng đó là trà sữa -18 độ. Nếu bạn hỏi tui quán trà sữa nổi tiếng nhất Sài thành tên gì. Vâng, tôi sẽ không ngần ngại trả lời là "trà sữa âm 18 độ". Đã xuất hiện từ lâu, nhưng tới giờ vẫn luôn luôn đông khách, nhất là các cô cậu sinh viên học sinh. Cùng tìm hiểu các địa chỉ các quán trà sữa âm 18 độ. Hôm nay mình sẽ tổng hợp Địa chỉ các quán trà sữa âm 18 độ để các bạn tiện tra cứu và tìm cho mình một nơi gần nhất để thưởng thức loại thức uống hấp dẫn này.
Quán Trà Sữa Âm 18 Độ C - 56 - 58 Quang Trung, P. 10, Quận Gò Vấp, TP. HCM
Lần đầu mình đến đây, không gian, và nhân viên đều ok, nhưng gia vị món ăn mình không thích. Không gian: rộng rãi, phòng máy lạnh, có wifi, nhiều ổ cắm điện để khách cắm sạc, nếu hết ổ cắm thì bạn có thể nói với nhân viên cho bạn mượn 1 ổ cắm nha. Nhân viên ở đây khá dễ thương và thân thiện, phục vụ món lên hơi lâu.
Món ăn : nhiều người thích cơm cuộn trứng ở đây, nhưng mình không thích, cũng tùy khẩu vị ^^. Cơm ở đây quá mềm và dính dính, nhão nhão, tụi mình đều gọi cơm, chất lượng cơm thì giống nhau rồi, được cái là gia vị ngon, cơm khô tí thì ngon hơn.
Trà Sữa Âm 18 Độ C - 74 Võ Văn Tần, Quận 3, TP. HCM
Mình hay đi với đám bạn đến quán này lắm vừa uống nước mà cũng rất hợp để tám chuyện nữa, không gian khá thoải mái mà phục vụ cũng tốt nữa. Đồ uống cũng được chứ không quá đặc sắc, giá cả cũng hợp lý rất phù hợp với học sinh sinh viên.
Trà Sữa Âm 18ºC - 107 Hoàng Hoa Thám , P. 6, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
Quán này có không gian khá thoải mái rất thích hợp để ngồi tám chuyện cùng bạn bè, nhân viên thì cũng nhiệt tình và chu đáo lắm luôn, quán có quá trời món ăn vặt luôn, trà sữa cũng ok lắm thơm mà vừa uống, bánh flan nhiều vị.
Trà Sữa Âm 18 Độ C - 458 Lê Văn Sỹ, P. 14, Quận 3, TP. HCM
Hôm trước có đến đây, mình đi hai người, mình uống nước ép bưởi, bạn mình uống trà sữa khoai môn thêm thạch. Vị trí quán : Sáng sủa, dễ tìm thấy quán. Không gian quán thì trang trí tạm được, có nhiều góc đẹp, thích hợp chụp ảnh. Phục vụ: không hài lòng với nhân viên phục vụ lắm, phục vụ chậm và không quan tâm đến khách. Mình muốn đổi bàn mà gọi đến lần thứ ba mới được. Tuy nhiên có thể ngồi tám chuyện lâu, thái độ nhân viên không khó chịu. Đồ uống: Nước ép bưởi tạm được, hơi loãng. Có trà đá miễn phí. Nói chung có thể quay lại đây. 
Trà Sữa Âm 18 Độ C - Trần Hưng Đạo, Quận 5, TP. HCM
So với bên âm 18 bên sư vạn hạnh thì không gian bên đây thoáng hơn, mát mẻ, chỗ ngồi cũng rộng. Chất lượng của trà sữa ở âm 18 làm mình hài lòng nhất. Đã uống ở đây từ khi còn học cấp 3 và đến giờ :3. Hôm tới quán thì mình có gọi thêm món ăn, khoai tay chiên thì ăn ngon, nhưng xúc xích thì có vẻ hơi mắc, nhưng nói chung ngon là được. 
Trà Sữa Âm 18 độ - 539 Sư Vạn Hạnh, P. 13, Quận 10, TP. HCM
Không gian quán không quá rộng rãi nhưng mà đủ để tổ chức bữa tiệc sinh nhật nho nhỏ với bạn bè, quán trang trí khá là dễ thương. Đồ ăn, thức uống khá là đa dạng để lựa chọn. Cơm cuộn trứng ăn khá ngon và lạ miệng, trà sữa uống cũng khá ngon, đậm hương vị. Phục vụ thoải mái và thân thiện.
Chúc các bạn ngon miệng!
Nguồn: Zing Blog

Post a Comment

 
Top