GuidePedia

0
Sự tò mò cho tất cả chúng ta về ô tô của chúng tôi bởi một Zidane Ford Focus SE nghĩ thông qua những mẫu nhỏ nhất của động cơ EcoBoost gia đình nổi tiếng Blue Oval, nó là lái xe có hành vi phạm tội. trong một dấu hiệu sớm của những gì tương lai mang lại. động cơ nhỏ, bể chứa ít turbo tăng áp. Siêu rộng truyền tỷ lệ và dừng / khởi động công nghệ để chuyển danh sách các biện pháp, tất cả các xe đang sử dụng hiện nay để đáp ứng Corporate Average Fuel Economy -54,5 MPG trách nhiệm cho năm 2025, với hộp số tay ở vị trí. Nhu cầu thấp, họ đã làm điều đó mà không có một bàn đạp ly hợp, ngay cả với các giá trị của chúng tôi. Các điểm của nghiên cứu này: Đây có phải là tương lai của cảnh quan ô tô được tổ chức hay lo sợ? Open-minded sự tò mò cho tất cả chúng ta về ô tô của chúng tôi bởi một Zidane Ford Focus SE nghĩ thông qua những mẫu nhỏ nhất của động cơ EcoBoost gia đình nổi tiếng Blue Oval, nó là lái xe có hành vi phạm tội. trong một dấu hiệu sớm của những gì tương lai mang lại. động cơ nhỏ, bể chứa ít turbo tăng áp. Siêu rộng truyền tỷ lệ và dừng / khởi động công nghệ để chuyển danh sách các biện pháp, tất cả các xe đang sử dụng hiện nay để đáp ứng Corporate Average Fuel Economy -54,5 MPG trách nhiệm cho năm 2025, với hộp số tay ở vị trí. Nhu cầu thấp, họ đã làm điều đó mà không có một bàn đạp ly hợp, ngay cả với các giá trị của chúng tôi. Các điểm của nghiên cứu này: Đây có phải là tương lai của cảnh quan ô tô được tổ chức hay lo sợ?

Ford Focus 2016 Sedan 1.0 EcoBoost tự động

Trong khi tập trung 10Best Ô tô đã được ghi nhận trong những năm gần đây, thế hệ thứ ba này đang đến gần cuối của cuộc sống, và mặc dù sự phát triển của trẻ vị thành niên cho năm 2015 đã được phát hiện bởi chiếc xe đua như Hamas. Mazda 3, Chevrolet Cruze và Honda Civic là ghế sau rộng rãi nhất và một số đang lái xe sắc nét. Trong khi chúng tôi yêu ST và cho hiệu suất cao của Ford Focus RS quá nóng chúng và để theo dõi sự tiến bộ của khung xe.Trong điều kiện lái thông thường sẽ nghe, ít bạn bắt đầu một tiếng rên thấp từ ổ đĩa với một điểm dừng / trong một khoảng thời gian yên tĩnh khi động cơ tại đèn giao thông là làm cho cùng một con chó ồn ào sau khi tắm kết thúc. May mắn thay, Ford cho phép người lái xe để tắt nó. "Shakin 'All Over" Rock' n 'Roll, chúng tôi hy vọng sẽ cải thiện hệ thống, như đã nói, "tắt" trong việc theo đuổi 54,5 MPG cho một cách sinh động, vui vẻ cho người lái mất nó tập trung nướng tinh thần. kỹ sư châu Âu đã đào chỉ đạo có cảm giác lái cạnh cong chính xác và cũng có trọng đẹp để giảm thiểu đường. Damping là không bao giờ thực hiện xuất sắc khung sụp đổ thần kinh cảm thấy bị treo hoặc ngừng đáp ứng. Phanh ở giữa mở ra không có vấn đề, và cuộn cơ thể không phải là một cường điệu. Bàn đạp phanh được xác định bởi các chuyến đi ngắn và bắt đầu chậm sau đó vào áp suất được áp dụng là tỷ lệ thuận, như nó phải được. Bốn bánh đĩa, kết hợp với 16-inch lốp xe tất cả các mùa giải trên bánh xe hợp kim, điều hành bởi một điểm dừng thú vị trong 173 feet từ 70 mph thanh lịch chỉ với một chút phai mờ. trượt phía trước trong khó khăn lúc đầu khiêm tốn nắm 0.83g bên của Honda Civic, Mazda 3 và đường cong Volkswagen Golf thắng để nắm bắt tất cả, nhưng không nhiều.

Đó là khi một cuộc chiến lít xe bước vào ga lúc này. Bò lên đến 60 mph mất 10,2 giây, 0,9 giây nhiều hơn 1,0 lít, chúng tôi duy trì kiểm tra và 0,3 giây chậm hơn so với Ford Focus Electric. Là tài liệu tham khảo Ford Focus 2.0 lít nhãn hiệu nghẹn chạm 60 mph đầy đủ, mặc dù hầu như không một nhanh 7,9 giây, thiết bị sẽ tự động xuống số trơn tru với khí và upshifts chỉ vượt quá mức tối đa 6000 rpm hoặc bằng các cuộc tham vấn cần thiết di chuyển. cho tư vấn để đảm bảo rằng bạn hoàn tất các thủ đoạn trước khi giao thông trong sợ hãi vượt qua. Giữ tốc độ với dòng chảy trở lên không phải là khó khăn. Nhưng khoảng cách lớn giữa năng lượng và Chassis thất vọng trở lại trên đường. Mặc dù tự động bánh rộng hơn 18 phần trăm so với lây lan bệnh. (Sáu) ghi nó thấp trong các bài kiểm tra 2 MPG EPA nền kinh tế nhiên liệu thành phố / đường cao tốc: 28/40 đến 30/42 MPG trong khi xếp hạng EPA ấn tượng, nó có vẻ là điểm của bài tập. đây không phải là hệ thống EcoBoost hoạt động đầu tiên, dưới đây từ một thử nghiệm thực tế. Chúng tôi ghi nhận một MPG 25 trong kiểm thử tự động của chúng tôi so với 33 với 8 phạt MPG cho không hành động là bốn lần so với bảng xếp hạng dự. Phần duy nhất mà các tùy chọn có thể được quy cho các trình điều khiển của chúng tôi để các chức năng dừng / khởi đầu khó chịu là vô hiệu hóa mặc định bằng được thực hiện trong quá trình quản trị chu kỳ kiểm tra. Tệ hơn nữa, chúng tôi quan sát nền kinh tế nhiên liệu 31 MPG, rằng tiến bộ trong năm 2014 không ghi của chúng tôi phù hợp với các cơ sở động cơ 2.0 lít và năm tốc độ dính kết hợp? Vì vậy, đây là dòng dưới cùng. Nếu lái xe kỷ lục hạnh phúc của bạn và bạn sẽ từ từ di chuyển trại cai nghiện Ford Focus 1.0 lít dính, hoặc tốt hơn là một SE Fiesta với động cơ này (60 mph 8,7 giây, 30 MPG thực hành), không có gì sai với một chút là nó tập trung vào kích thước của tự động lấy nét thông thường.

Post a Comment

 
Top