GuidePedia

0
Bạn đang là chủ cửa hàng và bạn cần bán đồ nhà hàng của mình với giá cao nhất? Hãy đến với các cửa mua bán hàng thanh lý để được tư vấn về giá cả nhé!

Bạn đang có dự định đổi quán hay thay mới đồ dùng cho nhà hàng, quán ăn của mình. Bạn đang phân vân không biết nên thanh lý với giá như thế nào cho hợp lý mà không thiệt cho mình. Và bạn không biết đến nơi nào để bán đồ nhà hàng của mình có giá cao. Hãy tìm hiểu trước khi bán thanh lý đồ nhà hàng của bạn, nên tìm một vài cửa hàng lớn chuyên thanh lý đồ nhà hàng để có những lựa chọn tốt và giá cả hợp lý nhất.

Bạn muốn bán đồ nhà hàng với giá cao

Đừng lo về việc bạn không bán đồ nhà hàng của mình được vì hiện nay các nhà hàng, quán ăn hay khách sạn đang mọc lên ngày càng nhiều và không phải nơi nào cũng có đủ kinh phí để đầu tư, nên việc đầu tiên là họ sẽ tìm mua hàng thanh lý. Bạn hãy đánh bóng chúng đặc biệt là đồ inox để khi rao bán ta có được giá cao hơn.

Đầu tiên bạn nên tìm hiểu giá cả thị trường của từng món đồ như : chậu rửa, giá bát inox, bếp nấu, bàn inox, tủ mát công nghiệp, chụp hút mùi nhà bếp, tủ mát bàn chặt inox, xe đẩy inox, bàn ghế… trước khi quyết định bán thanh lý đồ dùng của nhà hàng mình. Tốt nhất là bạn nên tham khảo bạn bè, người thân có kinh nghiệm trong mua bán hàng thanh lý. Nếu không có hãy đến các chợ đồ cũ hoặc các trang web có uy tín, chất lượng được người dùng bình chọn, và tìm hiểu một vài cửa hàng xem giá cả như thế nào.

Và đừng quên hãy phân loại chúng theo chủng loại, xuất xứ, thương hiệu cũng như thời gian sử dụng để bán được các mức giá hợp lý nhất. Bạn nên vào vai của người dùng xem họ cần những thứ gì, không cần những thứ gì và độ mới như thế nào. Bạn đừng nên mang hết tất cả những vật dụng nhà hàng của mình bao gồm những vật dụng đã bị hoen gỉ hay không còn dùng được nữa.

Post a Comment

 
Top