GuidePedia

0
Đây không phải là một lời nhận xét trên Ford Focus, bạn muốn nghe về RS Rally sắp tới, một trong những chiếc xe được mong đợi nhất ở châu Âu đến từ trong ấn tượng sợ hãi. trung tâm của WRX STI và Evo để lái xe trong nước. Có lẽ mùa thu này. Tôi nghĩ rằng tất cả chúng ta đang chờ đợi. Chúng tôi không thảo luận về các vấn đề của Ford Focus ST, sẽ có rất nhiều trạng thái của các chủng tộc - và có thể được cải thiện với các bộ phận hiện tại, Ford cũng đã phê duyệt 275 PS. Điện ra cũng có. Đây là về những hành động của người đi bộ tập trung nhiều hơn vào bình thường, vô hại, ổ đĩa không tất cả các bánh là -350. Hp nền tảng xe hơi, cơ sở cho việc phân phối các tội ác tiếp theo.

Ford Focus RS mới phiên bản dự kiến trong tương lai


Thông thường trọng tâm vẫn hấp dẫn, cập nhật và tương xe thể thao. Trong trường hợp của các thế hệ của lớp titan tôi lái xe một khi trở lại với một 2,0-lít bốn xi-lanh đặt 160 mã lực, đó là máy khá linh hoạt để có thêm tỷ lệ bảo hiểm tăng không -rodders hài lòng nóng. Đây cũng là MPG 38 lộ nó có được stickered, nếu không nhiều hơn. Không có nhiều thay đổi so với Auto Ford Focus 2016 mô hình xuất hiện cuối cùng, mặc dù ít để giúp đỡ địa chỉ thay đổi một số cơn đau của gia đình lâu đời nhất của Ford. Các tin tức lớn là tiếp xúc đầu tiên của tôi với thế hệ thứ ba của chuyển hướng và Sync phiên bản hệ thống giải trí đã thay đổi các chi tiết của hệ thống để ước tính. Nhưng thường thì không thể sử dụng, Ford sẽ có một diện tích bề mặt lớn là đơn giản và kinh khủng, Apple / phong cách Android.

Điều này có nghĩa rằng định dạng là đơn giản và dễ hiểu để đọc với đơn giản, bản đồ, âm nhạc và các kết nối đầy màu sắc và các ứng dụng di động dễ dàng hơn nhiều. Đi xe đạp cũng là nhanh chóng và nhanh chóng và thay đổi đáng kể đồng bộ đáp ứng trước khi bôi bẩn nhiều. Ít gây tranh cãi là 1,0 lít động cơ turbo ba xi-lanh đã làm cho 123 mã lực của thiết lập từ Romania máy xay sinh tố, địa điểm và cao như 42 MPG vẫn đường - hộp số tự động mới là có sẵn như là một xử lý. lựa chọn động cơ cho năm nay. Kể từ khi Titan tự bổ sung bằng các gói phần mềm cũng bao gồm một mở cao cấp - cho biết các bánh xe bằng nhôm 18-inch và lốp hiệu suất cao trong mùa hè. (Có lẽ tốt nhất cho mùa đông của chúng tôi là gần như vô tận. Nhưng tốt cho vỉa hè khô) để phát hiện sự hiện diện của chiếc xe trên thịt bò. Những lốp xe cho phép bản thân mình trong xương của các tiêu chuẩn tự động xoay và quét qua hẻm núi ẩn nấp một cơ sở tốt để thay thế khi bạn đang ở trong một cuộc đua - có rất nhiều kiểm soát và quản lý âm thanh. Sáu tốc độ tự động trả lời đáp ứng đối với tự kết hợp máy ít nhiều cảm hứng trong chế độ Sport và đòn bẩy shifter ngón tay cái.

Nó cũng đúng với động cơ 2.0 lít, là tốt nhất trong số đó nhận được sức mạnh đó là cần thiết là một chút đạo đức giả đặc biệt. Nhưng kết quả dựa hơi gần 40 MPG trên, chiếc xe không phải là một lai, điện hoặc loại khác đặc biệt. ghế da là nhàm chán Nhưng phần hỗ trợ chỗ ngồi của những trải nghiệm cực kỳ thấp đến mặt đất có thể được dự kiến ​​sẽ có hơn một shot tại châu Âu hơn bạn. Đây là phiên bản mới nhất của cabin Ford Focus đã được làm mới nói chung, bao gồm cả việc lắp đặt một hai vùng AC với kiểm soát tốt hơn, ghế ngồi có sưởi, một đơn vị đứng đầu âm thanh Sony-thương hiệu. Và bố trí điều khiển trung tâm là tươi sáng và sạch sẽ và một chút của một thiết kế màu đen, kiểu dáng đẹp cho các kim loại khác rất đen và nhựa, cũng như một số điểm nổi bật xung quanh các lỗ thông hơi, dụng cụ và bù cổng dịch chuyển. Bạn cũng có được một phần mềm bảo mật hoàn chỉnh với một phiên bản tập trung nhiều công ty như một toàn bộ làn đường khá chủ động được hỗ trợ cảnh báo điểm mù và giao thông qua phía sau.

Một số tiền tiết kiệm được một chút quá rõ ràng: Gấp cả hai ghế ngồi phía sau về phía trước và nứt, các khu vực phụ tải cho thấy bọt bao quanh, và một vài dây. RS chiếc xe đua, mà vẫn còn có thể nhìn thấy trên đường chân trời. phiên bản dân sự có nhiều xe tồi tệ nhất trên thế giới.

Post a Comment

 
Top