GuidePedia

0
Các trải nghiệm cho chiếc Ford Focus 1.0T tương lai

khuyến nghị dài hạn: Ford Focus 1.0T xu hướng tự động.

Quên Có lai của bạn điện, pin nhiên liệu, tương lai - ngắn và trung bình - xe thành phố ở nước này và trong phần còn lại của thế giới là đơn giản: một xăng hoặc diesel động cơ nhỏ và hộp số tự động.

Trong những tuần gần đây, tôi đã kêu gọi cho tương lai. Và tôi phải nói rằng, đó không phải là một nửa xấu.

Ford Focus sedan không nhìn nhỏ ở bên ngoài - đó là kích thước phù hợp cho một gia đình. Nhưng dưới mui xe, làn sóng mới của các tay tinh giản biên chế.

Nó được điều khiển bởi "chỉ" 1,0 lít ba xi-lanh, tôi "chỉ" trong dấu ngoặc kép vì bản năng chứng minh giải thưởng mà petrolheads thập kỷ của lòng trung thành với định nghĩa về kích thước của các chuyển động để xem xét lại. phía trước

đáng ngạc nhiên cao Được trang bị với việc bổ sung một turbo tăng áp và nén của một động cơ như vậy với các công nghệ mới nhất trong các động cơ phun nhiên liệu tập trung để 92KW đẩy.

Trong "tiền cũ" PS 123hp xe đầu tiên là sử dụng 1965 Ford Cortina GT mô hình hiệu suất.

Nó có một 78HP cũng rất mong muốn Lotus Cortina quản lý cùng một lúc, với chỉ 105hp và người đồng bào của tôi 3 lít Ford Capri 1973 cổ điển, chỉ có 15 mã lực hơn, tập trung mới này.

Nếu bạn đã nói với tôi nhiều năm trước rằng chiếc sedan gia đình với một động cơ 1.0 lít là Rato Cortina GT được thổi tắt, tôi đã có thể nghĩ bạn bị điên. Tâm trí bạn, thời gian đó là một cái gì đó chim và Googol Twitter. (Viết theo cách này) có nghĩa là năm 1100 trung tâm ...

Các trải nghiệm cho chiếc Ford Focus 1.0T tương lai

động cơ nhỏ hơn có nghĩa là tiêu thụ nhiên liệu thấp hơn. Tăng áp Đề cập đến những năng lượng có thể được lưu trữ. Tiêu thụ nhiên liệu, ngay cả khi thế giới không phải là cao trên chương trình nghị sự của bạn là một mối quan tâm là trong những năm tới - chủ yếu là do sự sụt giảm của giá dầu thô quốc tế sẽ chỉ là tạm thời.

Cao cấp tiện ích.

Một lý do khác, chẳng hạn như tự động lấy nét hấp dẫn bởi vì bạn "mua" ra khỏi xe, "điều hành" và không cảm thấy bị lừa dối trong quá trình này. Hoàn toàn ngược lại thử nghiệm lâu dài, chúng tôi tập trung sedan có giá khoảng 000 R270 và đi kèm với một gói thiết bị đặc biệt là trong một số xe thậm chí không phải chi phí có sẵn gấp đôi.

Ví dụ:

- Những đèn pha tự động đắm khi nó phát hiện ánh sáng đến những cách khác.

cảm biến đỗ xe phía sau với camera xem 360 độ -;

- Kiểm soát, bãi đậu xe tự động. (Trong đó có bãi đậu xe cho tất cả các bạn làm là làm theo hướng dẫn và thực hiện việc tăng tốc và phanh);

- Blind Spot Warning (cảnh báo nếu một người nào đó đang ở trong điểm mù của bạn);

- Cảnh báo (cảnh báo về các công cụ và sau của tay lái khi bạn cố gắng để thay đổi làn đường, không cần thông báo);

- Cảm biến áp suất lốp;

- Các trường hợp khẩn cấp - phanh cho bạn nếu bạn đi để có một cái gì đó mà không được nhận thấy; và

- Tự động mờ gương chiếu hậu;

Ford Gói tùy chọn có giá bèo như vậy - ít hơn 000 R15 cho Audi, BMW hay Mercedes-Benz. Nó sẽ không mua tài sản đó.

Họ cũng rất hữu ích.

Xúc hữu ích trong thực tế nhiều hơn tôi từng nghĩ. My anh trai-trong-pháp luật Neil sedan với 1,5 lít tăng áp xăng 1.5 với 132Kw tập trung và một nơi tuyệt vời cho một tiện ích. Ông thích chơi với chúng.

Tôi nghĩ rằng tôi sẽ kiểm tra được hoàn thành như chỉ là một món đồ chơi trong tập trung.

Nhưng tôi tìm thấy một radar đỗ xe và tất cả mọi thứ liên quan đến vô giá điểm mù và làn đường khởi hành an ninh bổ sung để cảnh báo.

Để có được một hệ thống giám sát áp suất lốp. Nhưng điều đó nhắc nhở tôi để kiểm tra áp suất lốp xe vào ý nghĩa.

Ngay sau khi chúng tôi thông báo tôi kiểm tra hệ thống cảnh báo tập trung. trước đây với Ford, giám sát áp suất lốp xe, nói với tôi rằng tôi sẽ đề xuất một căn hộ để một lỗ. Nhắc nhở tôi đi thẳng vào lốp nhà. Vì vậy, tôi có kế hoạch để không bỏ qua sự tập trung.

mất hiệu lực Sau khi bơm áp suất lốp lên tất cả các đèn cảnh báo - một lần nữa, theo những gì như một nhịp heavy rock cảm thấy trên một con đường đất trong Waterberg. Nhưng tôi sợ rằng tôi không bao giờ mặc và báo cháy đã tắt khi tôi in offset.

Bây giờ điều đó không làm tôi lo lắng về áp lực, và tôi đã mua để kiểm tra một áp kế kỹ thuật số khá đắt tiền nữa.

Nico AUTOBOX vẫn Bánh

Ford Focus có Zidane trọng tâm là tự động PowerShift Ford được trang bị với một ly hợp kép, trong đó, mặc dù không nhanh và êm như VW, Audi DSG liệu có kích thích, nhưng cần chuyển bằng tay. mặc thay vì một mái chèo trên vô lăng qua vụng mụn truy cập hàng đầu. rời khỏi xe trong ổ đĩa hoặc môn thể thao là tốt nhất. (Thời hạn thời gian chuyển đổi đến một điểm mà bạn gần như có thể làm tự nhanh hơn) trong thành phố, đó là một làn gió. Tôi nghĩ rằng thành phố của chúng ta ngày càng trở nên đông đúc hơn thời gian di chuyển, bạn đi để xem một số ngày càng tăng của khách mời.

Đó là ngày đầu tiên - và chúng tôi sẽ báo cáo chi tiết hàng tuần hoặc hàng tháng - nhưng tập trung được đánh dấu rất nhiều hộp.

Nó sẽ tiết kiệm được (mặc dù có một chút khát hơn dự kiến); Có rất nhiều không gian; Nhiều người trong số những thiết bị hữu ích; Hiển thị phù hợp và kết thúc, và rất dễ dàng và thoải mái cho lái xe Ford Focus một cách thoải mái nhất Và đó là giá trị tiền.

Post a Comment

 
Top