GuidePedia

0
Ford Fiesta EcoBoost có nhiều thay đổi trong thiết kế lẫn chức năng
1 lít tăng áp Fiesta EcoBoost cảm nhưng không kém phần ô tô 1.5.
Với động cơ EcoBoost, hãng xe nói rằng Hoa Kỳ can đảm để khám phá thị trường loài Yaris Yaris ở châu Âu, Việt Nam là không chắc rằng Toyota Việt Nam Fiesta Fiesta tiếp tục chứng tỏ đã có sự giống nhau. ở châu Âu, chiến lược OneFord

một chút thay đổi ở phần đầu của lưới điện để đưa mẫu xe Ford Fiesta Việt Nam EcoBoost thiết kế động cơ, đèn pha Aston Martin siêu xe ngồi với những người trẻ, Honda Jazz Fiesta. Tar và tin tưởng sự lựa chọn đúng. Nhưng tuổi trung niên không phải là quá quan trọng trong vấn đề này. "Khi chiếc xe này để chạy?" Yaris và Mazda2 là một ưu tiên.

nội thất mới Fiesta Ecoboost đã thay đổi, vẫn là một đối thủ, thậm chí còn tốt hơn so với cần gạt nước nút khởi động và kiểm soát khí hậu tự động, âm thanh, kết nối, Bluetooth, nhưng một số chi tiết trong thời gian. gương gập điện như ghế thủ tiêu chuẩn. Đặc biệt thuận tiện là chìa khóa để thông minh. túi Key, nhấn nút trên tay nắm cửa để khóa hệ điều hành. Tôi đã phải mất gần như chìa khóa từ túi của mình.

Những điểm này là một lợi thế so sánh sản phẩm chỉ tốt hơn Fiesta trang bị thu hút chính trong các hành vi lái xe và động cơ EcoBoost, mà sẽ làm cho nó thậm chí còn tốt hơn, chỉ cần 3 động cơ công suất 998 cc, nhưng thực sự tăng áp và. Xăng trực tiếp có công suất lên đến 125 mã lực tại 6.000 vòng / phút và mô-men xoắn tối đa 170 nm tại 1.400-4.500 vòng / phút.

Những thông số của động cơ, Fiesta EcoBoost tương ứng 1.600 CC ga không chứa Ford 6 cấp ly hợp hộp số tay tại bất kỳ chuỗi kết thậm chí số 2, 4, 6 và số. một lẻ, ba, năm lợi thế của công nghệ này là để di chuyển một cách nhanh chóng và thuận lợi.

Ford Fiesta EcoBoost có nhiều thay đổi trong thiết kế lẫn chức năng

Fiesta EcoBoost mũ bảo hiểm cảm thấy tuyệt vời, năng động, đáp ứng nhanh nhu cầu của người lái xe. Một nền tảng sản xuất mạnh rất quan trọng yếu tố trọng lượng không đổi là để tạo ra các tính năng thú vị. Một cửa hàng gas Fiesta khán giả luôn luôn rõ ràng, linh hoạt và mềm mại nhờ việc truyền ly hợp kép. Trong một số ít xe có nhỏ hơn và người lái xe sẽ biết làm thế nào để bù đắp cho những khí để nói lắp trước.

Sự hỗ trợ lực lái điện cũng đang hoạt động. tay lái trợ lực và đủ chính xác. Tỷ lệ này đã giảm xuống làm cho trang phục chắc chắn không nghiêng để lái xe chậm hơn, nhẹ nhàng chỉ đạo bánh xe, không nhất Nhật Bản. để kiểm soát chi tiết nhỏ cụm không thoải mái trên vô lăng, và nên được dễ dàng tiếp xúc để mở.
Fiesta EcoBoost không giới hạn khái niệm "thành phố xe" tốc độ off-đường cao tốc 100 km / h vẫn còn là một chất khí còn sót lại. Tăng tốc hay bánh răng. Hệ thống lái chủ động ổn định trên vô lăng để đảm bảo chặt chẽ hơn và ăn mặc. Chìa khóa để âm thanh của lốp xe cho gần như bất kỳ chiếc xe mà là ở giữa của Việt Nam cũng đã được tìm thấy.

Hỏi, an ninh chắc chắn là gần đầu với hệ thống phanh ABS, chống khóa, điện tử lực phanh EBD phân phối, đặc biệt là hệ thống ổn định điện tử ESP sedan, thậm chí ở cao cấp, chẳng hạn như Toyota Camry tại Việt Nam. không được cài đặt Nó cũng hỗ trợ các công nghệ như đường dốc bắt đầu ngang với chức năng phanh các lái xe 1,5 giây đủ thời gian cho phép của phanh đến thiết bị đầu cuối để di chuyển. cảm biến đỗ xe sao lưu.

Tất cả kinh nghiệm lái xe Fiesta tốt hơn trong một chút. Nhưng đôi khi sự mong đợi của xe. (Hầu hết những người mua xe phụ nữ lần đầu tiên) là không thực sự quan tâm. Fiesta dễ dàng để thuyết phục cá tính, thích và lái xe say đắm. Phần còn lại sẽ cần thời gian để làm quen với cách quen thuộc, giá bán lẻ cho Yaris để xác định một mức giá tuyệt vời.

Fiesta EcoBoost chiếm khoảng 659 triệu ít hơn so với Yaris và Toyota Yaris RS E từ Hoa Kỳ nhập khẩu khoảng 40 triệu.

Post a Comment

 
Top