GuidePedia

0
Du học châu Mỹ tại trường Fraser International College - Trường cao đẳng Fraser International College thuộc hệ thống trường đại học Simon Fraser một trong những trường đại học nổi tiếng, danh tiếng bậc nhất tại Canada. Chương trình giáo dục đồng đẳng của học sinh sẽ được đền đáp. Cựu sinh viên FIC Mubanga Ngosa và Đan Mạch Soomro cung cấp "giáo dục giải trí" cho đồng sinh viên quốc tế. tủ lạnh hitachi 3 cửa

[​IMG]

Sở hữu danh tiếng và chất lượng, vì vậy ĐH Simon Fraser cũng đặt ra những tiêu chuẩn đầu vào khắt khe đối với sinh viên quốc tế, với yêu cầu điểm trung bình và trình độ Anh ngữ ở mức rất cao. Hai sinh viên SFU đang được công nhận cho những đóng góp của họ để giáo dục quốc tế. Mubanga Ngosa và Đan Mạch Soomro, cựu Fraser International College (FIC) sinh viên, hiện đang theo học tại Học viện, được trao giải thưởng Elizabeth Paterson cho lãnh đạo sinh viên quốc tế trong giáo dục quốc tế của Văn phòng Giáo dục Quốc tế của Canada. Bước chuyển tiếp phù hợp hơn dành cho sinh viên quốc tế là thông qua chương trình tại phân viện FIC (Fraser International College), chuyên cung cấp các khóa học cầu nối vào chương trình cử nhân của SFU với những khối ngành như Kinh doanh, Công nghệ thông tin, Mỹ thuật & Khoa học xã hội…

Hai sinh viên SFU đang được công nhận cho những đóng góp của họ để giáo dục quốc tế. Mubanga Ngosa và Đan Mạch Soomro, cựu Fraser International College (FIC) sinh viên, hiện đang theo học tại Học viện, được trao giải thưởng Elizabeth Paterson cho lãnh đạo sinh viên quốc tế trong giáo dục quốc tế của Văn phòng Giáo dục Quốc tế của Canada.

Giải thưởng này được trao cho một sinh viên hoặc học sinh quốc tế nhóm người đóng góp một cách tích cực đến việc quốc tế hóa giáo dục. Họ được đề cử bởi FIC SFU cho đồng quản lý Chương trình Peer Giáo dục công FIC của họ và sẽ được đi du lịch đến Toronto để nhận được giải thưởng của mình cuối tháng này.

Ngosa là chuyên ngành trong các hệ thống phần mềm, trong khi Soomro là một chính doanh nghiệp. Trong một cuộc phỏng vấn với The Peak, Mubanga nói về các yếu tố của chương trình của họ và làm thế nào họ đã đi đến nay.

The Peak: Làm thế nào các chương trình được công nhận ban đầu?

Mubanga Ngosa: Ban đầu, chương trình giáo dục đồng đẳng đã giành được giải thưởng cho chương trình dẫn sinh viên tốt nhất cho năm 2015, cách đây vài tháng. Chúng tôi đã đi đến Whistler được nhận giải thưởng đó và từ đó tôi nghĩ rằng họ nhận ra rằng công việc của chúng tôi đã thực sự làm cái gì cơ bản và do đó, họ trao tặng lãnh đạo chương trình cho lãnh đạo sinh viên.

P: chương trình nói về cái gì?

MN: Chương trình giáo dục đồng đẳng của chúng tôi là rất giống với sinh viên Học viện tại SFU. Nó gần giống nhau; họ phản chiếu nhau khá chừng mực nào đó. Vì vậy, với các chương trình, những gì chúng tôi làm là chúng tôi nhận sinh viên đến ở những người cần giúp đỡ về học thuật với một khóa học đặc biệt.

Những sinh viên giúp đỡ các sinh viên khác đã có thể đạt được ít nhất một A- cùng khóa. Vì vậy, nó chỉ giống như một nghiên cứu cùng hệ thống. Chủ yếu, chúng tôi hoạt động theo một hệ thống drop-in, vì vậy sinh viên luôn được chào đón. Vâng, chương trình có rất nhiều người dân. Nó có thể có bất cứ nơi nào từ 20 đến khoảng 100 sinh viên tình nguyện cho nó trong bất kỳ học kỳ nhất định.

P: Làm thế nào bạn được kết hợp với chương trình này?

MN: Chúng tôi đã được tham gia với chương trình trong khoảng hai năm rưỡi. Chúng tôi đã ở FIC khi chúng tôi tham gia chương trình.

P: một số khía cạnh khác của chương trình là gì?

MN: Những điều khác mà chúng tôi làm được rất nhiều về cơ bản là cố gắng để làm cho người khác cảm thấy thoải mái với việc là trí tuệ, để nói chuyện.

Bạn không luôn luôn phải cảm thấy pressur [ed] vào luôn không ngừng học tập. Đó là chi tiết của một môi trường thú vị mà bạn thực sự có thể học hỏi. Một trong những công ty liên kết của chúng tôi đến với các từ "giáo dục giải trí", vì vậy nó giống như giáo dục / giải trí. Chúng tôi cố gắng tập trung ở đâu đó quanh đây.

P: Có sự bất kỳ kinh nghiệm học tập cụ thể mà đứng ra như là một cột mốc quan trọng?

MN: Vâng, toàn bộ quá trình là một kinh nghiệm học tập vì chúng ta là sinh viên quốc tế đã chỉ đi vào một đất nước mới, hòa nhập vào một nền văn hóa mới - và chúng ta được cơ hội này với trách nhiệm và chúng tôi không ngừng cố gắng để xây dựng trên đó.

Để chọn ra một sự kiện đặc biệt, chúng tôi phải ném một sự kiện theo chủ đề Halloween tại FIC, mà đã không đặc biệt liên quan đến các học giả, nhưng đó là quy mô lớn và chúng tôi đã giới truyền thông đi vào trường để trang trải sự kiện này - và đó là loại bên ngoài vùng thoải mái của chúng tôi và nó đã giúp chúng ta phát triển như một đội.

P: Bạn có bất cứ thông báo cụ thể cho độc giả?

MN: Hãy là chính mình và tự tin để đứng ra. Chỉ cần có niềm vui với những kinh nghiệm của bạn và hy vọng, bạn sẽ nhận được đến đích của bạn.

Post a Comment

 
Top